สมัคร sbobet
  • Fri. Oct 18th, 2024

Pornpun Guedpard นักตบลูกยางสาว ดีกรีทีมชาติไทย

Oct 9, 2024
Pornpun Guedpard
onlyfans vk

Pornpun Guedpard สาวสวยชาวไทยมากความสามารถ กับเรื่องราวของกัปตันชมพูที่ไม่ธรรมดา ถ้าหากให้กล่าวถึงวงการนักตบลูกหนัง เธอคนนี้น่าจะเป็นชื่อหนึ่งที่ลอยขึ้นมาแบบเด่นๆ เพราะว่าทักษะของเธอเน้นๆ ก็สามารถทำให้ทีมชาติไทยก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกได้เลยทีเดียว นี้ไม่ใช่การยกยอปอปั้นแต่อย่างใดต้องขอบอกก่อนเลยว่า เป็นทักษะในการนำทีมที่สุดยอด เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่แกร่งและเก่งครบพอสมควร เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงสวยครบเครื่องเลยทีเดียว

Pornpun Guedpard เล่นกีฬา

ประวัติและข้อมูลของ Pornpun Guedpard

พรพรรณ เกิดปราชญ์ หรืออีกชื่อหนึ่งที่เป็นภาษาอังกฤษนั่นก็ คือ ชื่อนี้ Pornpun Guedpard ในปัจจุบันเธอนั้นเป็นสาวสวยมากความสามารถที่ติดทีมชาติที่ทำให้ทุกคนทางบ้านนั้นภาคภูมิใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 1993 และรับใช้ชาติมานานกว่า 4 ปี ในตอนนี้เธอนั้นมีอายุ 30 ปีแล้ว ยังรับหน้าที่นี้อยู่ในปัจจุบัน สาวคนนี้เป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดและเป็นชาวจังหวัดนครพนม

Pornpun Guedpard แข่งกีฬา

Pornpun Guedpard ในปัจจุบันเธอมีการเข้าถึงหลากหลายช่องทางมาก แต่สำหรับการเข้ามาพูดคุยและทักทายโดยตรง เราก็ขอแนะนำช่องทางผ่าน Instagram ของเธอนี่แหละเป็นช่องทางที่ดีที่สุดเลย เธอนั้นลงข้อมูลออนไลน์ไว้อย่างหลากหลายและเป็นตัวจริงเสียงจริง เธอลงผลงานมากกว่า 4,000 +การโพสต์เอาไว้ในช่องทางออนไลน์ในตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสน++คน ส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับในวงการวอลเลย์บอล ซึ่งชื่นชอบทีมนักตบ ที่เป็นสาวสวยมีแฟนคลับแน่นสุดๆ เลย

Pornpun Guedpard บอสเล่

รางวัลเหรียญล่าสุดที่ได้รับจากประเทศจีน ในฐานะทีมชาติ 

Pornpun Guedpard ได้พาทีมไทยไปแข่งขันและคว้าเหรียญทองแดงมาได้ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นผู้นำทีมที่มีความสามารถสูงในแวดวงนักตบลูกหนังไทย ที่ได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในแวดวงการแข่งขันในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างนั่นก็ คือ การแข่งขัน ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่และไม่เสียใจตามหลังเพียงเท่านั้นก็ดีแล้ว ในปัจจุบันทางด้านแฟนคลับส่วนใหญ่ ก็ต่างตบมือยินดีให้กับความสำเร็จที่ได้รับมา เรียกได้ว่าทุกคนพยายามได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเธอคนนี้โดนใจแฟนคลับของจริง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pornpun Guedpard (@guedpardhoy)

Pornpun Guedpard เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศไว้ว่า เธอนั้นวางแผนวางแพลนเอาไว้ว่าจะเดินทางไปฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือกับทีมฝั่งยุโรป ในอนาคตเธอจะกลับมารับใช้ทีมชาติเพิ่มเติม เธอขอสัญญาว่าจะทำให้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน เพื่อที่ไม่ให้คนไทยนั้นผิดหวัง เธอนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอในตอนนี้ เธอนั้นก็ได้เดินทางออกไปแข่งขันในฐานะของนักกีฬาต่างประเทศ เพื่อทำแต้มและพัฒนาทักษะต่างๆ เพิ่มเติม เธอเคยกล่าวไว้ว่าในสักวันหนึ่งเธอจะกลับมา สร้างชื่อเสียงให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทยทุกคนภาคภูมิใจในตัวเธออีกครั้งให้ได้อย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะทุกคน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pornpun Guedpard (@guedpardhoy)

รวมอัลบั้ม Pornpun Guedpard     

ช่องทางการติดตาม          

Facebook : –

Instagram : guedpardhoy

X : –

Tiktok : –

Onlyfans : –

Youtube :

Vk : –