สมัคร sbobet
  • Fri. Oct 18th, 2024

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สาวสวยสุดแซ่บ หุ่นปัง ดีกรีนางแบบตัวท็อป

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
onlyfans vk

อีกหนึ่งสาวที่สละโสดแล้วสวยแบบตะโกน ต้องยกให้กับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” คนนี้เลยดีกว่า เพราะอย่างที่เราได้ทราบกันดีว่า เธอนั้นเพิ่งได้หย่ากับอดีตสามีอย่าง ดีเจพีเค ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งก็กลายเป็นกระแสบนโบกโซเชียลมาก ๆ กับการยิ้มยกมุมปากของเธอ ที่มันมีเสน่ห์มากจริง ๆ แบบนี้เราต้องมาทำความรู้จักกับเธอกันหน่อยดีกว่า

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หุ่นแซ่บ

ประวัติส่วนตัว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ชื่อเล่น : โยเกิร์ต

ชื่อจริง : ณัฐฐชาช์ บุญประชม

เกิดวันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2530

อายุปัจจุบัน : 37 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : กรุงเทพมหานคร

จุดเด่น : ดาราสาวหน้าเก๋ หุ่นแซ่บ สละโสดอวดความสวย

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบหุ่นจึ้ง

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สาวสวย

โยเกิร์ต มีชื่อจริงว่า ณัฐฐชาช์ บุญประชม เกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2530 อายุ 37 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนฤดีศึกษา มัธยมศึกษาจากโรงเรียนศึกษานารี ปริญญาตรีและปริญญาโทจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สาขาวิชาไฟฟ้า) ซึ่งช่วงหนึ่งเธอก็เคยทำงานเกี่ยวกับวิศวกรการตลาดบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และหลังจากนั้นก็ลาออก เพราะได้เข้าสู่วงการการเป็นนางแบบ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบสวย

จากการทำผลงานด้านการเป็นนางแบบ ก็ทำให้เธอถูกชักชวนให้ลองมาแคสเล่นละครดู จนได้ประเดิมกับละครเรื่องแรกกับเรื่องนางทาส ซึ่งเป็นบทบาทนางร้าย จนมีผู้ที่พูดถึงกันอย่างมากมาย จึงทำให้ในปีเดียวกัน ก็มีโอกาสได้แสดงในละครเรื่องเพลิงนรีต่อ และเมื่อล่าสุดในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ก็ได้มีข่าวการหย่าร้างระหว่างเธอและดีเจพีเค อดีตสามี ที่ผ่านการคบหากันมาอย่างยาวนาน 8 ปี และแต่งงานกันในปี 2562

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย YoGhurt Nattasha (@yoghurt_nattasha)


ด้านผลงานที่น่าสนใจของโยเกิร์ต ในตอนนี้ก็สามารถรับชมผลงานย้อนหลังของเธอกันได้ ไม่ว่าจะเป็น ละคร , ซีรีส์ หรือ ภาพยนตร์ อีกทั้งยังมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบที่เพิ่งจะอัพโหลดให้เราได้ดูกันผ่านทางโซเชียลอีกด้วย หากสนใจอยากติดตามผลงานเหล่านี้ สามารถเข้าไปดูกันได้ ตามช่องทางที่อยู่ข้างล่างได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MCM (@mcmworldwide)


รวมอัลบั้ม โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ช่องทางการติดตาม

Facebook : –

Instagram : yoghurt_nattasha

X : –

Tiktok : –

Onlyfans : –

Vk : –