• Sat. Jul 27th, 2024

มุก พิชานา เปิดวาร์ป น้องหมวย สาวสวยสุดแซ่บ จากซิทคอม เป็นต่อ

Mook pichana cover
onlyfans vk

มุก พิชานา สาวผมยาวสลวยสวยเซ็กซี่ทุกท่วงท่า ด้วยเครื่องหน้าที่ดูสวยโฉบเฉี่ยว จะแต่งออกมาแนวสวยหวาน แนวน่ารักเรียบร้อย แนวสวยหรูดูแพง​ หรือแนวเซ็กซี่มีสไตล์ก็เข้ากับเธอทั้งหมด รวมถึงชุดที่เธอใช้ถ่ายแบบไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ลงตัว เพราะเธอคือ Professional ด้านการโพสท่าและการทำงานเป็นนางแบบอยู่แล้ว อีกทั้งรูปร่างของเธอที่ดูสูงโปร่งผอมเพรียว และสีผิวขาวอมเหลือง ทำให้เธอสามารถใส่เสื้อผ้าได้ทุกแนวเข้าได้กับทุกชุด เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคมากเลยทีเดียว และในวันนี้ วาร์ปสาวสวย ก็จะพาทุกคนไปสัมผัสตัวตนของเธอให้มากยิ่งขึ้น

ประวัติสุด Exclusive น้อง มุก พิชานา

Mook pichana 1

มุก พิชานา หรือ พิชานา​ อยู่สุข​ เกิดวันที่ 2 เมษายน เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี​ จากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน​ ในวัยเด็กมุกเป็นคนที่ขี้อายมาก และเมื่อเข้าสู่วงการเธอก็เริ่มต้นจากการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นแฟชั่นทั่วไป แต่พอทำงานมาสักระยะหนึ่งก็มีรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นอยู่แล้ว ได้ชวนให้เธอลองถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ดูบ้าง และเมื่อเธอลองรับงานเซ็กซี่ครั้งแรกก็ดังเปรี้ยงปร้างจนตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว และนั่นเป็นจุดเริ่มที่ทำให้เธอเบนเข็มมารับงานแฟชั่นแนวเซ็กซี่เป็นหลัก

Mook pichana 2

ผลงานของ มุก พิชานา

หลังจากที่เธอได้รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่มากขึ้น​ น้องมุก พิชานา​ก็มีชื่อเสียงกว่าเดิมและเริ่มมีงานแสดงติดต่อเข้ามา และงานแสดงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากๆ​ ก็คือซิทคอมชื่อดังเรื่อง เป็นต่อ นั่นเอง โดยเธอรับบทเป็น หมวยเป็นต่อ สาวสวยเซ็กซี่ ซึ่งก็เหมาะกับคาแรคเตอร์ของเธอ และเธอก็แสดงออกมาได้ดีมากๆ อีกด้วย น้องมุกมีงานแสดงเพิ่มขึ้นด้วยเรื่อยๆ และหลายเรื่องก็เป็นงานที่ดีมาก​จนเรียกว่าเป็นชิ้นโบว์แดงเลยทีเดียว​ ยกตัวอย่างเช่นภาพยนตร์เรื่องมายาพิศวงที่กำกับโดยหม่อมน้อย ผู้กำกับชั้นครูและเป็นครูสอนการแสดงที่นักแสดงทั่วทั้งวงการให้ความเคารพ

Mook pichana 3

เปิดวาร์ปสาวสวย มุก พิชานา บิ

และเร็วๆ​ นี้ เธอกำลังจะมีผลงานการแสดงในโปรเจ็กต์ปลุก​ ปลอม​ เปลือก​ ในเรื่องฟางเล่นไฟกับทาง​ Mono Max  ซึ่งเธอรับบทแสดงนำอีกด้วย​ บอกได้เลยว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นมีความเป็นมืออาชีพไม่แพ้งานถ่ายแบบเลยก็ว่าได้ มีงานออกมาเรื่อยๆ แบบนี้แฟนๆ ก็คงจะได้ติดตามผลงานของเธอไปอีกนาน สำหรับใครที่เริ่มสนใจ และอยากรับชมผลงานต่างๆ ของเธอ ก็สามารถเข้าไปกดติดตามจากวาร์ปที่ทางเว็บไซต์ของ Warpsaosuay.net แจกไว้ได้เลย

Mook pichana 4

 

อัลบั้มรวมรู) น้องมุก

เปิดวาร์ป น้อง มุก พิชานา

Facebook : Pichana Yoosuk  

Instagram : mookpichana  

Fanpage : Mookpichana

Twitter :

Onlyfans :

Vk :