• Sat. Jul 27th, 2024

น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เปิดวาร์ป ตัวแม่ของความเซ็กซี่ รุ่นบุกเบิก

nat kejsarin cover
onlyfans vk

น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เปิดวาร์ป  คนดังจากโลกของหนังแนว 18+ ผู้ที่มอบความสุขให้กับคนดูหนังแนวนี้มายาวนาน เป็นเบอร์ 1 ของสาวเซ็กซี่หน้าตาดีและเป็นที่ยอมรับของผู้ชื่นชอบวงการเรท​ r เป็นอย่างมาก และต่อให้กาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำร้ายผู้หญิงคนนี้ได้ ก็เธอยังคงความสวยแซ่บระดับพริกทั้งสวนอยู่ดี จะเรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่ 2,000 ปีก็ยังได้ และวันนี้ทาง วาร์ปสาวสวย จะพาไปทำความรู้จักกับสาวแซ่บตัวแม่ของวงการหนังผู้ใหญ่กันดีกว่า

ข้อมูลส่วนตัวของ น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล

nat kejsarin 1

แนท เกศริน หรือ เกศริน ชัยเฉลิมพล เกิดวันที่ 18 มกราคม​ ก้าวแรกในวงการบันเทิงของเธอคือการถ่ายแบบเซ็กซี่ ในช่วงนั้นเธอรับงานถ่ายแบบแล้ว 18+ อยู่เรื่อยๆ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง หลังจากนั้นเธอได้แสดงนำในหนังเรทอาร์อีกหลายเรื่องซึ่งนั่นทำให้เธอมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นไปอีก และเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น มีอยู่หลายช่วงที่เธอปลุกกระแสหนังแนวอีโรติกให้โด่งดัง ผู้คนสนใจและอยากรู้ว่าเธอคือใคร ส่งผลทำให้เธอดังเป็นพลุแตกอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเธอคือผู้บุกเบิกวงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่และหนังแนวอีโรติกเลยก็ว่าได้น้องแน๊ต เกศรินเธอเป็นสายออกกำลังกาย ด้วยความที่เธอต้องทำงานจากการใช้รูปร่างหน้าตา บวกกับการเป็นคนรักษาสุขภาพ ทำให้เธอมักเข้ายิมเล่นฟิตเนสอยู่เสมอ เห็นได้จากที่เธอมักลงรูปออกกำลังกายไว้ใน Instagram​ นอกจากช่องทางใน Instagram แล้วยังมีช่องทางให้ติดตามอย่าง Facebook และ YouTube โดยเฉพาะใน YouTube นั้นส่วนมากเธอจะลงไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร พากินพาเที่ยว รายการออกกำลังกาย ซึ่ง Lifestyle ทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบ เธอจึงเอามันมาทำ Content ไว้ใน YouTube เพื่อให้สิ่งที่เธอชื่นชอบนั้นสามารถทำเงินให้เธอได้ด้วย​ นอกจากนั้นเธอยังมีช่องทาง OnlyFan ให้ทุกคนได้ติดตามเช่นกัน บอกได้เลยว่าแซ่บและมีผู้ติดตามจำนวนมากทุกแพลตฟอร์ม

nat kejsarin 2

ผลงานที่น่าสนใจ Natkejsarin

ปัจจุบัน​ น้องแน๊ต​ เกศริน ยังคงรับงานถ่ายแบบ โปรโมทสินค้า และไปโชว์ตัวตามงาน Event รวมถึงงานร้องเพลงและเต้น ตามงานต่างๆอีกด้วย แล้วมีผู้ว่าจ้างให้ความสนใจจ้างงานเธอจำนวนมาก ไม่แปลกใจที่ทำไมงานเธอยังคงเยอะ ทั้งๆ ที่ เธออยู่ในวงการนี้มานานและมีเด็กรุ่นใหม่สลับสับเปลี่ยนขึ้นมาตลอด แต่เธอก็ยังถือเป็นเบอร์ 1 ของวงการอยู่ดี นั่นเป็นเพราะวินัยในการดูแลตัวเองทั้งอาหารการกินรวมไปถึงการออกกำลังกายที่เธอทำเป็นประจำสำหรับเสมอ ก็ทำงานในด้านนี้เรื่องรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณต้องมาก่อน หากใครที่ไม่มีวินัยรับรองว่าอยู่ได้ไม่นานอย่างแน่นอน

nat kejsarin 3

เปิดวาร์ปของแนท เกศริน

แล้วเมื่อพูดถึงวินัยในการดูแลรูปร่างหน้าตาแล้ว จะไม่พูดถึงวินัยในการทำงานก็ไม่ได้ nat kejsarin ไม่ได้อยู่ในวงการนี้เพียงพอรูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ความสามารถและความรับผิดชอบในทุกงานที่เธอทำนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุด แล้วเธอก็รับผิดชอบทุกงานออกมาอย่างดี แบบที่มืออาชีพควรจะเป็น ยิ่งอยู่นานก็ยิ่งต้องมีความรับผิดชอบสูง เพราะเสียงจะถูกคนรุ่นใหม่แซงหน้าไปได้ แต่ถ้าเก่ง และสวย พร้อมทำงานอย่างมืออาชีพแบบน้องแนท​ เกศริน ก็ยากที่จะมีใครจริงเธอได้ลง เพราะเธอคือผู้มีความสามารถในการแสดงหนังผู้ใหญ่ และยังคงรันวงการในด้านการทำงาน อยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่ใช่ตัวจริงอยู่ไม่ได้แน่นอน ไปติดตามสาวสวยเซ็กซี่ตัวจริงอย่างเธอคนนี้ได้เลยเพราะทาง Warpsaosuay.net เตรียมมาไว้ให้แล้วที่นี่

อัลบั้มรวมรูป น้องแน๊ต

เปิดวาร์ป น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล

FACEBOOK : เกศริน ชัยเฉลิมพล

INSTAGRAM : nat_officialaccount

TIKTOK : nattkejsarin 

YOUTUBE : @Sujinun2888

TWITTER: @NattKejsarin  

ONLYFANS : @iamnatkejsarin

Vk :