• Sat. Jul 27th, 2024

ครูดิว ติณณา เปิดวาร์ป ครูสอนภาษาจีน สุดเซ็กซี่ แซ่บไฟลุก ขวัญใจหนุ่มๆ

ครูดิว ติณณา Cover
onlyfans vk

ครูดิว ติณณา ครูสาวสุดแซ่บ สอนภาษาจีน หุ่นเซ็กซี่ระดับพริกสิบเม็ด ที่หนุ่มๆ หลายๆคนนั้นอยากที่จะรู้จักและติดตามผลงานของเธอ หลังจากที่มีกระแสโซเชียลที่แห่กันไปติดตามไอจีของเธอเพราะความแซ่บในแต่ละชุดวันนี้ทาง วาร์ปสาวสวย จะพาไปเปิดวาร์ป ครูสาวหุ่นเซ็กซี่คนนี้กัน

ครูดิว ติณณา 1

ประวัติ ครูดิว ติณณา

  • ชื่อจริง : ติณณา ญาติณณ์ (Tinna Yatinn)
  • ชื่อเล่น : ดิว
  • อายุ : 28 ปี
  • อาชีพ : คุณครูสอนภาษาจีน, ล่ามภาษาจีน,นางแบบ และบล็อกเกอร์
  • การศึกษา : Xiamen University ประเทศจีน
  • สถานะหัวใจ : โสด
  • งานอดิเรก : ออกกำลังกาย, หาความรู้เพิ่มเติม, ถ่ายรูปเซลฟี่

ครูดิว ติณณา 2

ครูดิว ติณณา หรือ ติณณา ญาติณณ์ (Tinna Yatinn) และสามารถเรียกชื่อเล่นกันสั้น ๆ ได้ว่าครูดิวนั่นเอง ปัจจุบันนี้อายุ 28 ปี ที่มากไปด้วยความสวยและความสามารถ เนื่องจากตอนนี้เธอมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาจีนที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจกันเป็นแถว ต่อมาระดับการศึกษาเธอจบปริญญาตรีมาจาก Xiamen University ประเทศจีน และจากความรู้ความสามารถที่สะสมมา เธอจึงมีอาชีพเสริมเป็นล่ามแปลภาษาอีกด้วย อีกทั้งสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด ไม่มีใครเป็นเจ้าของมาจับจองหัวใจ ส่วนสเปคนั้นไม่มีขอแค่เข้าใจกันและกันเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว ทั้งนี้ยังมีงานอดิเรกที่ชอบทำก็คือการออกกำลังกาย, หาความรู้เพิ่มเติม และถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าสามารถมัดใจหนุ่ม ๆ ได้อยู่หมัดขนาดนี้ได้อย่างไร เพราะความสวยและเก่งไร้ที่ตินั่นเอง สำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามจะถือว่าพลาดอย่างแรงเลยทีเดียว

ครูดิว ติณณา 3

ครูดิว ติณณา สาวสวยที่ใคร ๆ รู้จักต่างจะตกหลุมรักเธอซ้ำ ๆ แน่นอน เพราะมีทั้งความสวย ความน่ารัก และความเก่งที่ครบเครื่องอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็ดูน่าหลงไปหมด ทั้งมีผิวพรรณดี ผิวขาวเนียน และการศึกษาก็ดี ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าถึงมีแต่หนุ่ม ๆ เข้ามาติดตามเป็นเอฟซี โดยในตอนนี้เธอเองเป็นทั้งคุณครูสอนภาษาจีน, ล่ามภาษาจีน,นางแบบ และบล็อกเกอร์ไปในตัว โดยงานถ่ายแบบจะไม่ได้โป๊มาก เพียงแค่มีเว้าบ้างนิดหน่อยแต่อยู่ในระดับที่น่ารัก

ผลงาน ครูดิว ติณณา ญาติณณ์

ส่วนใหญ่แล้วจะแต่งตัวตามตรีมเทศกาล เช่น อย่างวันคริสต์มาส จะแต่งเป็นซานต้าเซ็กซี่ โชว์อกอึ๋มบ้างเล็กน้อย ใส่ถุงมือถุงน่องเพื่อให้มีดีเทล ซึ่งรูปเซ็ตนี้ลงเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ยอดคนกดไลก์ถล่มทลายสุด ๆ ทำให้วันเฉลิมฉลองเป็นวันที่มีความหมายและมีความสุขมาก อีกทั้งบางเซ็ตเป็นภาพไปเที่ยวทะเลที่สามารถมัดใจชายไทยเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะแต่งเป็นบิกินี่ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจเต้นรัวกันเป็นแถวเลย เด็ดดวงขนาดนี้แล้วจะพลาดความร้อนแรงนี้ไปได้อย่างไรกัน สามารถเข้าไปติดตามครูดิว ติณณากันได้ ผ่านช่องทางต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มในโลกโซเชียล

ครูดิว ติณณา 4

รวมอัลบั้ม ” ครูดิว ติณณา

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Ddt Yatinn

Instagram : ddyatinn

Tiktok : tinnayatinn

Twitter : –

Onlyfans : –

Vk :  –