สมัคร sbobet
  • Fri. Oct 18th, 2024

เปิดวาร์ป นุ่น ดำดง จากนางเอกลิเก สู่เน็ตไอดอลชื่อดัง

นุ่น ดำดง
onlyfans vk

นุ่น ดำดง หรือ อนิสา พันธุ์รอด เป็นที่รู้จักกันดีในวงการลิเกและปัจจุบัน สาวน้อยคนนี้เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ห่วงสวย บวกกับความสามารถทางการแสดงลิเกที่แสดงได้หลายบทบาท โดยเฉพาะบทตลกที่เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้อย่างมากจึงทำให้เธอมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมผลงานกันมากมาย

นุ่น ดำดง

ประวัติ นุ่น ดำดง

  • ชื่อจริง : อนิสา พันธุ์รอด
  • ชื่อในวงการลิเก : เนตรชนก เพชรวิเชียร
  • บ้านเกิด : จังหวัดนครราชสีมา
  • การศึกษา : วิทยาลัยนาฏศิลปนครราชสีมา

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง เติบโตมากับครอบครัวที่ประกอบอาชีพลิเก และเริ่มเล่นลิเกตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ด้วยความรักในศิลปะการแสดง เธอจึงฝึกฝนและพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด และเริ่มเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จด้วยการร่วมงานกับคณะลิเกชื่อดังหลายคณะ ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทบาท “ดำดง” ในละครลิเกเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ของคณะศรราม น้ำเพชร โดยมีวลีฮิตที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูจนเป็นคำพูดที่ติดปากนั่นก็คือ เล่นจนจะบ้าจริงอยู่แล้ว นั่นเองนุ่น ดำดง

ผลงานที่น่าสนใจ

นอกจากความสามารถในการแสดงแล้ว น้องนุ่น ดำดง ยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงและเต้นอีกด้วย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ และเนื่องด้วยความสามารถ ความฮาเฉพาะตัว ทำให้ เธอ กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับลิเกทั่วประเทศ มีรายได้หลักแสนต่อวันและสามารถสร้างบ้านหลังใหม่ที่อยุธยาให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จ ปัจจุบัน นุ่น เนตรชนก ได้ลาออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชรแล้ว ก็ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม TikTok หรือ Facebook โดยสามารถติดตามผลงานของเธอผ่านช่องทางตามด้านล่างนี้กันได้เลย

นุ่น ดำดง

รวมอัลบั้ม ดำดง นุ่น อนิสา

ช่องทางติดตาม

Facebook: เนตรชนก นุ่น

Fanpage : Netchanok Noon Club

Instagram : noonn_netchanok

X : –

TikTok: chanoknet_n

Onlyfans : –

Vk : –