สมัคร sbobet
  • Fri. Oct 18th, 2024

เปิดวาร์ป พูกัน นัดตะวัน ผีเด็กใน “บุพผาราตรี” วันนั้น โตเป็นดาวมหาลัย

Venus
onlyfans vk

พูกัน นัดตะวัน สาวสวยหน้าเก๋วัย 23 ปี หลายๆ คนน่าจะรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเธอ เพราะเธอคือนักแสดงเด็กที่รับบทผีเด็กในเรื่อง ‘บุปผาราตรี’ เมื่อกว่า 15 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเธอเติบโตเป็นสาวสวย แถมยังมีความสามารถทั้งด้านการเรียนและการทำงานในวงการบันเทิง โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเธอคนนี้กัน

พูกัน นัดตะวัน 1

ประวัติ พูกัน นัดตะวัน

ชื่อจริง: นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ

ชื่อเล่น: วีนัส

วันเกิด: 16 มิถุนายน 2544

ภูมิลำเนา: กรุงเทพฯ

การศึกษาระดับปริญญาตรี: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ คณะ Business English เกียรนิยมอันดับ 1

พูกัน นัดตะวัน 10

พูกัน นัดตะวัน หลายๆ คนน่าจะรู้จักเธอจากบท ‘ผีเด็ก’ ในภาพยนตร์ ‘บุปผาราตรี’ ภาค 3.1 และ 3.2 (2552) แต่จริง ๆ แล้วเธออยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ จากการพากย์เสียงโฆษณาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษมากกว่า 100 ชิ้น รวมถึงร้องเพลงโฆษณาอีกว่า 30 เพลง  นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานละครเวทีอีกหลายเรื่อง เช่น “สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล”, “สู่ฝันวันแห่งเกียรติยศ เดอะมิวสิคัล”, “เธอคือความฝัน เดอะมิวสิคัล” เป็นต้น  ส่วนในด้านการศึกษาของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอสามารถสอบเทียบ General Educational Development (เทียบเท่า ม.6) ได้ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ก่อนจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธรุกิจ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Workpointseries (@workpointseries)

ผลงานที่น่าสนใจ

ปัจจุบัน พูกัน นัดตะวัน มีทั้งผลงานถ่ายแบบหลากหลายแนว รวมถึงงานเดินแบบตามอีเวนต์ต่าง ๆ นอกจากนี้ เธอยังมีบัญชี TikTok ที่มักจะอัพคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น รวมถึงเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน โดยล่าสุด TikTok ของเธอมียอดผู้ติดตามกว่า 3 หมื่นคนแล้ว

รวมอัลบั้ม พูกัน นัดตะวัน

ช่องทางติดตาม

Facebook: Venus Saksiri

Instagrm : venus_saksiri

X : –

TikTok: venus_saksiri

Onlyfans : –

Vk : –