• Sat. Jul 27th, 2024

อูม โสรยา อูมามิ เปิดวาร์ป สาวสวยตัวท็อป เจ้าแม่แห่งวงการพริตตี้ หุ่นแซ่บเกินห้ามใจ

อูม โสรยา อูมามิ cover
onlyfans vk

อูม โสรยา อูมามิ สาวสวยระดับตัวแม่ ที่หนุ่ม ๆ หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากผลงานของเธอมีความโด่งดังมากในด้านการถ่ายแบบ พริตตี้ และจากเพจชื่อดังมากมายในโซเชียลให้ได้รับชมกัน อีกทั้งรูปร่างของเธอนั้นสวยเป๊ะปังมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีเหล่าบรรดา Fc มากมายขนาดนี้ ซึ่งเชื่อว่าหนุ่ม ๆ จะรู้จักเธอผ่านการเป็นนางแบบและพริตตี้กันเป็นส่วนมาก วันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับน้องอูม Soraya Upaiprom กันให้มากขึ้น แล้วจะตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน ว่าแล้วอย่ารอช้า มาติดตามประวัติส่วนตัวและผลงานของเธอกัน

ข้อมูลส่วนตัว โสรยา อุภัยพรม 

อูม โสรยา อูมามิ 1

อูม โสรยา อูมามิ หรือชื่อจริงว่า โสรยา อุภัยพรม (Soraya Upaiprom) เธอเป็นนางแบบ พริตตี้สาวสวยชื่อดังที่มากไปด้วยความสามารถ จะเห็นเธอผ่านสื่อโซเชียลมากมาย มีความร้อนแรงและเร่าร้อนสุด ๆ หน้าตาสวยคม ใบหน้าเรียวสวยได้สัดส่วนมาก มองดูเธอกี่รอบก็มีเสน่ห์โดนใจสุด ๆ โดยสัดส่วนเรือนร่างของเธอดูเป๊ะไปหมดทุกมุม ไม่ว่าจะเป็น อก เอว สะโพก เรียกได้ว่าหุ่น X เกินต้านมาก แล้วใครที่อยู่ใกล้เธอจะรู้เลยว่าเป็นคนแมนกว่าที่คิด นิสัยดี หน้าตาของน้องอาจดูหยิ่งและเข้าถึงยาก แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่เฟรนลี่มาก อารมณ์ดี ลุยไปหมดได้ทุกที่ เต็มที่กับการทำงานมากไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ งานรีวิว งานยูทูปออกช่องต่าง ๆ และอีกมากมาย ต่อมาเป็นงานอดิเรกของเธอจะชอบการออกไปเปิดหูเปิดตาตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในไทยและในต่างประเทศ หรือในบางครั้งจะแวะเที่ยวเช็คอินตามร้านอาหาร เรียกได้ว่าไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นดูไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว

ผลงานสุดแซ่บจาก อูม อูมามิ

อูม โสรยา อูมามิ 2

อูม โสรยา อูมามิ ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Playmate Miss july ในปี 2019 ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง Playboy Thailand ในปี 2019 ที่ผ่านมา แล้วไม่พอเท่านั้นยังโชว์ความเซ็กซี่จัดจ้านของเธอในเพจดังอย่าง Cup E มาแล้วด้วย เพราะรูปร่างของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ ยิ่งเวลาแต่งแนว Sexy หนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถวแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ปัจจุบันได้แวะเวียนมาถ่ายยูทูปกับดีเจภูมิอยู่หลายคลิป จนเป็นกระแสโด่งดังเลยคือไปเที่ยวอินเดียกับเพื่อน เรียกได้ว่าเทปนั้นเธอลุยและสู้ชีวิตมาก ใช้ชีวิตได้อย่างคล่องแคล่วทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้นไปจากเดิม ถึงแม้จะมีฐานแฟนคลับเยอะอยู่แล้วก็ตาม ซึ่งหากใครที่เป็นเอฟซีอยู่น้องจะมีทั้งงานรีวิว งานถ่ายแบบ งานพริตตี้อยู่ เพราะมีแต่คนเรียกร้องและคลั่งรักเธอเยอะมาก จนไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย ถ้าติดตามเธอจะไม่รู้สึกผิดหวังแน่นอนรับรองได้ว่าผลงานทุกชิ้นมีคุณภาพ แล้วล่าสุดนี้ด้วยความขยันของเธอได้ทำผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าอูมามิออกมาวางขายแล้ว สามารถกดสั่งมาอุดหนุนกันได้เลย สวยเก่งขยันครบจบในคนเดียวเลยก็ว่าได้

เปิดวาร์ป

อูม โสรยา อูมามิ 3

แหล่งรวมความเซ็กซี่ของวงการ Cup E ที่หลายๆคนติดตามมาตลอดไม่พลาดที่จะต้องเห็นผลงานของ น้องอูม อูมามิ อย่างแน่นอน เพราะเธออยู่วงการนี้มาสักพักแล้ว วันนี้ทาง Warpsaosuay.net หาวาร์ปและช่องทางการติดตามของสาวสวยสุดแซ่บที่ใครๆ หลายคนอยากติดตามผลงานของเธอกันอย่างล้นหลาม รับประกันได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

อูม โสรยา อูมามิ 4

อัลบั้ม  “ โสรยา อูมามิ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Soraya Upaiprom

Fanpage : อูมปันสุข

Instagram : aumamii26 

Tiktok : aumamii.soraya