• Sat. Jul 27th, 2024

คริสติน เกรซ โค เปิดวาร์ป ดาว onlyfans ตัวท็อป ลูกครึ่งฟิลิปปิน เกาหลี

คริสติน เกรซ โค
onlyfans vk

วันนี้เรามีหนึ่งสาวที่เราอยากจะแนะนำให้หนุ่ม ๆ ได้รู้จัก เธอนั้นโด่งดังอย่างมากในวงการเกมออนไลน์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นหญิงสาวลูกครึ่ง ที่มีชื่อว่า คริสติน เกรซ โค เธอนั้นโด่งดังจากการเป็นสตรีมเมอร์เกมออนไลน์ เป็นหญิงสาวที่เก่ง และยังมาพร้อมกับหน้าตาที่สวยมีเสน่ห์ หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่แบบจัดเต็มอีกด้วย บรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ ตอนนี้ต่างคลั่งไคล้เธออย่างมาก จนยกให้เธอเป็น นางฟ้าเกมเมอร์ ของวงการเกมประเทศฟิลิปปินส์ไปแล้ว

คริสติน เกรซ โค

ประวัติส่วนตัว คริสติน เกรซ โค

  • ชื่อจริง : คริสติน เกรซ โค
  • เกิดวันที่ : 12 ธันวาคม พ.ศ. 2535
  • อายุปัจจุบัน : 32 ปี
  • ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : ประเทศฟิลิปปินส์
  • จุดเด่น : สวยแบบคนเกาหลี ผิวพรรณดี หุ่นเซ็กซี่ เวลายิ้มมีเสน่ห์ ลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Christine Grace Co (@hi_christineco)

คริสติน เกรซ โค เธอนั้นเป็น ลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ เกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอายุ 32 ปี อุปนิสัยส่วนตัวของเธอเมื่อก่อนนั้นเป็นคนที่คุยเก่ง สนุกสนานร่างเริง กิจกรรมที่ Christine Grace Co โปรดปรานคือการเล่นเกมออนไลน์ เริ่มเข้าสู่การเป็นสตรีมเมอร์เกมออนไลน์ จากการชักชวนของเพื่อน ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เซ็กซี่ เฟรนลี่เป็นกันเอง เล่นเกมเก่ง คุยสนุก ชื่อของเธอเริ่มเป็นที่พูดถึงกันมากยิ่งขึ้น หนุ่ม ๆ หลายคนเริ่มที่สนใจเข้ามาดูเธอสตรีมเกมเป็นจำนวนมาก ระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน เธอเองก็กลายเป็นสตรีมเมอร์ที่มีแฟนคลับติดตามในโลกโซเชียลทะลุ 9 ล้านคนไปแล้ว

คริสติน เกรซ โค

ผลงานของ นางฟ้าเกมเมอร์ คริสติน เกรซ โค

งานหลัก ๆ ของ คริสติน เธอในตอนนี้นั้นนอกจากจะเป็นสตรีมเมอร์เกมออนไลน์แล้ว เธอเองยังรับงานเป็นนางแบบถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ ซึ่งงานส่วนใหญ่ที่เธอได้รับนั้น มักจะเป็นงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในแบรนด์ดังของประเทศฟิลิปปินส์ รับงานพิธีกรให้กับงานอีเว้นท์ต่างๆ นอกจากนี้เธอเองยังมีทำคอนเทนต์แนวเซ็กซี่มีทั้งภาพนิ่ง คลิปวิดีโอปล่อยลงในสื่อโซเชียลของตัวเอง และบนเว็บ Onlyfans ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก

คริสติน เกรซ โค

พาเปิดวาร์ปน้องคริสติน เกรซ โค และช่องทางการติดตามได้ที่

FACEBOOK : ChristineCoFanPage

INSTAGRAM : hi_christineco

TIKTOK : christinecochristineco

ONLYFANS : christinexgracechristinexgrace

Twitter :

Youtube :

Vk :

อัลบั้มรวมรูป คริสติน เกรซ โค